CHƯƠNG
TRÌNH ĐÀO TẠO SKETSCHUP&VRAY
1. MỤC TIÊU ĐÀO
TẠO
1.1 Mục tiêu
chung
Đào tạo thường xuyên theo yêu cầu của người học; bồi
dưỡng hoàn thiện kỹ năng sử dụng phần mềm Sketchup & Vray.
1.2 Mục tiêu cụ
thể
1.2.1 Kiến thức
Mô tả được giao diện của các phiên bản
phần mềm Sketchup.
Giải thích được tính năng và thao tác
chính của các công cụ tạo hình, tạo vật liệu, ánh sáng, góc nhìn cho mô hình 3
chiều.
Trình bày được sự tiện lợi và đơn giản
của phần mềm so với các phần mềm đồ họa ứng dụng khác.
1.2.2 Kỹ năng
Sử dụng các lệnh vẽ tạo nhanh mô hình kiến trúc 3 chiều
theo phương án thiết kế sơ phác của các kiến trúc sư.
Vận dụng được các chức năng trong phần mềm để tạo hình,
gán vật liệu, tô màu, chọn điểm nhìn, in xuất tập tin ảnh, ...
1.2.3 Năng lực thực hiện nghề
Biết tìm tòi, thường xuyên cập nhật và tìm hiểu thông tin
về các thao tác xử lý vật thể khó nhằm nâng cao khả năng thể hiện.
2. THỜI GIAN
KHÓA HỌC VÀ THỜI GIAN THỰC HỌC TỐI THIỂU
Thời gian khóa học: 12 buổi
Thời gian đào tạo: 36 giờ, trong đó:
- Thời gian học lý
thuyết: 6 giờ
- Thời gian học thực
hành: 27 giờ
- Thời gian
kiểm tra kết thúc mô - đun: 3 giờ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét