Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2023

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO SKETSCHUP&VRAY

 

1. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

1.1 Mục tiêu chung

Đào tạo thường xuyên theo yêu cầu của người học; bồi dưỡng hoàn thiện kỹ năng sử dụng phần mềm Sketchup & Vray.

1.2 Mục tiêu cụ thể

1.2.1 Kiến thức

Mô tả được giao diện của các phiên bản phần mềm Sketchup.

Giải thích được tính năng và thao tác chính của các công cụ tạo hình, tạo vật liệu, ánh sáng, góc nhìn cho mô hình 3 chiều.

Trình bày được sự tiện lợi và đơn giản của phần mềm so với các phần mềm đồ họa ứng dụng khác.

1.2.2 Kỹ năng

Sử dụng các lệnh vẽ tạo nhanh mô hình kiến trúc 3 chiều theo phương án thiết kế sơ phác của các kiến trúc sư.

Vận dụng được các chức năng trong phần mềm để tạo hình, gán vật liệu, tô màu, chọn điểm nhìn, in xuất tập tin ảnh, ...

1.2.3 Năng lực thực hiện nghề

Biết tìm tòi, thường xuyên cập nhật và tìm hiểu thông tin về các thao tác xử lý vật thể khó nhằm nâng cao khả năng thể hiện.

2. THỜI GIAN KHÓA HỌC VÀ THỜI GIAN THỰC HỌC TỐI THIỂU

Thời gian khóa học: 12 buổi

Thời gian đào tạo: 36 giờ, trong đó:

- Thời gian học lý thuyết: 6 giờ

- Thời gian học thực hành: 27 giờ

- Thời gian kiểm tra kết thúc mô - đun: 3 giờ


Chương trình đào tạo của ngành  SKETCHUP &VRAY  sẽ đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực vững chuyên môn, có kỹ năng - nghiệp vụ thành thạo; mang đến cơ hội nghề nghiệp, thăng tiến trong công việc cho người học.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét